25/12/14

Mô hình khu vui chơi trẻ em

Mô hình khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi trẻ em Pegasus Đồng Nai

CÔNG TY TNHH SX THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRẺ EM VIỆT
(Công ty chuyên tư vấn mở khu vui chơi trẻ em trong nhà và khu vui chơi ngoài trời trên toàn quốc)
·       HOTLINE: 0941.7777.05 Mrs. Ngọc
·       Email: muabankhuvuichoi@gmail.com
·       Website: muabankhuvuichoi.com
·       Địa chỉ: 128Cầu Kinh, Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP.HCM
·       Video sản phẩm: https://bom.to/LUo9e

TẦM QUAN TRỌNG CỦA 1 KHU VUI CHƠI
Hiện trạng nước Việt Nam chúng ta thiếu hụt rất là nhiều khu vui chơi từ Bắc vào Nam, từ thành thị đến nông thôn và miền núi vùng sâu vùng xa. Một số nơi bé có cơ hội đến trường là 1 điều khá may mắn rồi huống gì đến vui chơi giải trí.
Nhưng các bạn yên tâm ở 1 phương diện là đến với công ty chúng tôi  bạn có thể làm điều đó nếu bạn là người ấp ủ ước mơ tạo một sân chơi lành mạnh cho bé. Vì đến với công ty chúng tôi  bạn sẽ được chia sẽ những kinh nghiệm của các dự án lớn nhỏ mà HSH đã từng làm, bạn sẽ được tư vấn, thiết kế miễn phí, và đặc biệt giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng.
Vấn đề mở khu vui chơi là không khó so với bạn, và nguồn khách hàng của các bạn lại rất phong phú và đa dạng. Lý do tại sao tôi nói vậy, vì  hiện tại số lượng của 1 nhóm trẻ 2 – 12 tuổi tại địa phương thì chính bạn là người nắm rõ và chính số lượng những đứa trẻ này và cách phục vụ của bạn sẽ đưa khu vui chơi hoạt động 1 cách logic từ năm này sang năm khác.
Hiện tại, do chính sách của nhà nước qui định “Mõi gia đình chỉ 1 – 2 con”, vì vậy con cái trong nhà được xem như cái trứng gói trong bọc. Do đó, con cái được chiều chuộng rất nhiều so với thời trước của cha ông ta mõi gia đình có 10 – 12 con.
Khuvui chơi mọc lên là để phục vụ cho bé có khả năng phát triển năng lực tự thân vận động vui đùa (cách giáo dục giống Phương Tây), và một số trò chơi giúp bé phát triển trí tuệ và tư duy của bé: bác sỹ, kỹ sư, công an….
HÃY ĐẾN VỚI CÔNG TY CHÚNG TÔI, ĐỄ BẠN ĐƯỢC BAY CAO VÀ BAY XA HƠN NỮA!!!!















1 nhận xét: