25/2/19

Sự kết hợp thông minh của khách hàng, dự án khu vui chơi trẻ em trong nhà tại Tân Trụ - Long An

Sự kết hợp thông minh của khách hàng! 
         Hiện tại khách hàng đã có chuỗi giải trí gồm hồ bơi, cà phê, karaoke, nhà hàng, phòng tập gym, shop mỹ phẩm hàng nhập...chuỗi vui chơi, giải trí của chị đã có tiếng tại trung tâm của huyện và đặc biệt hồ bơi thu hút rất nhiều em học sinh từ mầm non, tiểu học đến trung học vào học bơi. Ngay cả khi bố mẹ, hoặc anh chi đi cà phê hay karaoke, ăn uống... các bé hay lẻo đẻo theo hoài như vậy nó chóng chán và đòi về sớm điều này khách hàng sẽ không sử dụng dịch vụ của khu giải trí tối đa. Do đó nhằm chiều lòng khách đến vui chơi một cách thoải mái và sử dụng tối đa dịch vụ. Vì vậy chị đã đầu tư thêm KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ LIÊN HOÀN TRONG NHÀ giành riêng cho trẻ em.
  + Thứ nhất: Giải quyết được vấn đề ba mẹ dẫn con đi karaoke hay cà phê con không còn lẽo đẻo theo quấy phá hoặc đòi về sớm. Có chỗ để cho con chơi mà không phiền đến lần gặp bạn bè chiến hữa của mình nữa.
   + Thứ hai: Ba mẹ nếu đi chơi buổi tối không lo ngại để con ở nhà một mình hay gửi gắm con ở nhà ông bà nội, ngoại.
   + Thứ ba: Phục vụ nhu cầu vui chơi, chạy nhảy, nô đùa, tô vẽ, hóa thân thành công chúa hay hoàng tử,...của các bé. Ngoài ra khi vui chơi cùng bạn bè trang lứa hay với những bé lớn tuổi hơn hay cả bé nhỏ tuổi, bé sẽ tăng được khả năng tiếp xúc, biết cách xã giao và có các mỗi quan hệ bạn bè. Từ đó có những bữa hứa hẹn đến KHU VUI CHƠI TRẺ EM TRONG NHÀ để cùng nhau chơi, có thể chia thành nhóm chơi. HÌNH THÀNH KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM.
   + Thứ tư: Bé có chỗ rộng để vui chơi vận động được, những trò chơi vận động mang tính logic làm cho trẻ có thể phát triển ngay cả về thể chất cũng như khả năng tư duy. Chơi nhưng thế nào hay? chơi như thế nào nhanh hơn bạn của mình?...những sự nô đùa tranh hơn thua trong lúc chơi đòi hỏi bé phải suy nghĩ và giải quyết vấn đề trong nội bộ tiềm thức của bé, lâu dần HÌNH THÀNH KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ.
  +Thứ năm: Trẻ em ngày nay tiếp xúc quá nhiều với điện thoại thông minh nhưng không thể hạn chế sự tiếp xúc triệt để đó được, mà phải mềm dẻo với vấn đề này. Bé tiếp xúc với điện thoại sẽ tiếp xúc những điều hay và chưa hay nếu chúng ta mãi để bé với điện thoại thì điều đó thật là nguy hiểm. Thay vì vậy chúng ta sẽ xen kẽ với nhau vừa xem điện thoại vừa cho bé đi chơi KHU VUI CHƠI TRẺ EM TRONG NHÀ. Vì sao Phải như vậy? Vì khi bé đi chơi khu vui chơi trẻ em sẽ bộc phá được những điều bé âm thầm tiếp thu từ trên mạng xã hội hay những kênh youtube của trẻ em, từ đó bé vận dụng vào lúc chơi một cách tự nhiên. Nếu những điều tiếp thu không tốt bé cũng bộc phá ra, lúc này phụ huynh sẽ biết để tìm cách chỉnh sửa kịp cho con, còn điều tốt thì tuyên dương khích lệ. HÌNH THÀNH KỸ NĂNG VẬN DỤNG.
  + Thứ 6: Thế hệ bậc cha mẹ hầu như ai cũng từng trải qua thời trẻ thơ vui đùa cùng bạn bè hàng xóm ở một địa điểm nào đó. Nơi đó mặc định tới giờ tự nhiên các trẻ em trong vùng tụ tập lại tổ chức những trò chơi nhân gian ...sau khi chơi vẫn còn cảm giác vui vì chơi chiến thắng hay những giọt mồ hôi ướt đẫm thế mà tuổi thơ trôi qua biết bao nhiêu kỷ niệm, biết bao nhiêu tình bạn được gắn kết nhờ lúc chơi. Một ký ức " trẻ trâu" thời chưa đủ vật chất nhưng mà in đậm trong mỗi bậc cha mẹ. Nhưng ngày nay thì sao? ngày nay các địa điểm vui chơi tự phát như  vậy hình như không còn tồn tại nữa, các bé chỉ biết sáng học, chiều cũng học, tối học đến nằm mơ cũng thấy ác mộng, học hết cái này lại đến cái khác thời gian trôi qua mau và tuổi thơ qua đi một cách mờ nhạt. HÌNH THÀNH KÝ ỨC TUỔI THƠ VUI NHỘN.
       Thấu hiểu được những điều trên công ty chúng tôi với cái tâm “ nâng bước trẻ em việt” và các khách hàng sẽ mang lại một KHU VUI CHƠI TRẺ EM TRONG NHÀ an toàn, lành mạnh cho các khu vực thị trấn, thị xã... nhưng hiện nay đến cả thôn quê! Khách hàng vừa giúp được các bé vừa tạo thêm thu nhập của mình. Công việc thật là ý nghĩa!


 SẢN PHẨM CÔNG TY TRẺ EM VIỆT LUÔN LUÔN ĐẠT TIÊU CHUẨN VÀ SỬ DỤNG BỀN ĐẸP LÂU NĂM 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét