27/2/19

Khu vui chơi liên hoàn ĐẠI DƯƠNG ở Sông cầu – Phú Yên, Công ty chuyên tư vấn lắp đặt trọn gói khu vui chơi liên hoàn toàn quốc

    Công ty TRẺ EM VIỆT tự hào là đơn vị thiết kế và thi công hoàn thành trước tết mẫu nhà liên hoàn đại dương tương xứng với mặt bằng của khách tại Sông Cầu – Phú Yên. Phong cách đại dương mang cả thế giới dưới biển mô phỏng 3D tương đối chi tiết lòng đại dương bao la sống động như thật, thu gọn trong không gian vui chơi. Các bé bước vào khu vui chơi như bước vào lòng biển hóa thân thành các nhà thám hiểm, tung tăng chạy nhảy trong không gian biển mát rượi, kết hợp những sinh vật biển 3D tạo cảm giác như sống trong lòng đại dương mênh mông. Không gian như vậy sao mà bé không thích được, điện thoại có còn hấp dẫn bằng khu vui chơi trước mắt bé???
Tuổi thơ chúng ta đã trôi qua chắc các bậc phụ huynh còn nhớ tuổi thơ mình chứ?  Khi còn nhỏ ai cũng rất ngây ngô và hay đặt câu hỏi cho bố mẹ, hỏi hết cái này rồi đến cái khác thường thì bố mẹ có thời gian thì giải thích tí còn không thì bị quát hoặc giải thích đại cho qua chuyện… Nhưng đó là xưa rồi, thời buổi hiện đại bước vào thời kì công nghiệp 4.0 các bậc phụ huynh thời 8x hay đầu 9x đều là thế hệ trẻ không nên bước theo vếch xe xưa cũ nữa hãy giáo dục con cưng mình một cách khoa học nào!
Nếu con hỏi : Mẹ ơi dưới đại dương có những gì vậy mẹ ( ba)
Những câu trả lời có thể có của các bậc phu huynh
Mẹ 1: Dưới đại dương phong phú lắm con, nào cá mập, cá….
Mẹ 2: Dưới đại dương mẹ có xuống dưới đó đâu mà biết
Mẹ 3: Dưới đại dương có mấy con cá mình hay ăn đó con
Mẹ 4: Dưới đó rong rêu với mấy con ốc con cá…
Mẹ 5: Con nhiều chuyện quá lo học cho tốt đi, làm bài tập về nhà chưa??...
Mẹ 6: Để mẹ mở youtube cho con coi chi tiết chứ mẹ cũng biết sơ sơ mấy con cá à
Mẹ 7: Dưới đó có cá mập, cá heo. … rong, tôm , cua,…vàng bạc, châu báu ngày xưa mấy thuyền cướp biển bị chìm dưới đáy biển “chém gió xuyên lục địa”
Mẹ 8: abcxyz…
….
    Con nhỏ có rất nhiều câu hỏi, trả lời tới đâu bé lại hỏi tới đó tiếp. Thay vì trả lời câu hỏi suông hay trả lời đại đại cho qua chuyện, bây giờ đã có khu vui chơi liên hoàn vừa chơi vừa học, hình ảnh 3D sống động như thật.
    Đơn giản mẹ hãy dẫn bé đến khu vui chơi liên hoàn đại dương trong nhà thì có thể trả lời câu hỏi một cách dễ dàng và có hình ảnh trực quan chỉ cho con thấy phân tích cho con hiểu. Như vậy độ tin cậy về câu trả lời của mẹ trước hay sau khi đi khu vui chơi làm cho bé tin tưởng. Không chỉ riêng điều đó, khu vui chơi liên hoàn đại dương còn tạo ra không gian vui chơi liên hoàn có hệ thống các bé nô đùa, bé này có thể giải thích cho bé kia những điều chưa biết về đại dương. Những câu trả lời ngây thơ từ bạn bè sẽ để lại dấu ấn lớn và người xưa có câu “ học thầy không tày học bạn”. Những nội dung của các bậc phụ huynh sẽ truyền đạt chéo với nhau thông qua các bé từ đó NÂNG CAO TÍNH TRAO ĐỔI THÔNG TIN VÀ TRANH LUẬN VẤN ĐỀ về kiến thức nội tại mà mỗi bé thu nhận từ ba mẹ. Do vậy không những vừa chơi mà bé còn học hỏi được nhiều điều, đặc biệt gợi mở nhiều câu hỏi tăng thêm tính tò mò, như câu nói của nhà khoa học nổi tiếng thế giới Albert Einstein “ tôi không có tài năng đặc biệt nào tôi chỉ có sự tò mò đầy nhiệt huyết”.

SẢN PHẨM CÔNG TY TRẺ EM VIỆT LUÔN LUÔN ĐẠT TIÊU CHUẨN VÀ SỬ DỤNG BỀN ĐẸP LÂU NĂM 


tư vấn mở khu vui chơi trẻ em trong nhà
tư vấn mở khu vui chơi trẻ em trong nhà

tư vấn mở khu vui chơi trẻ em trong nhà


tư vấn mở khu vui chơi trẻ em trong nhà

tư vấn mở khu vui chơi trẻ em trong nhà

tư vấn mở khu vui chơi trẻ em trong nhà


SẢN PHẨM CÔNG TY TRẺ EM VIỆT LUÔN LUÔN ĐẠT TIÊU CHUẨN VÀ SỬ DỤNG BỀN ĐẸP LÂU NĂM 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét